Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

MGO City 221 online 2013 phiên bản mới


MGO City 221 online 2013

MGO City- Thành Phố Ước Mơ là một game online rất đặc biệt. Khung cảnh trong game ngoài những trường đua, khu vườn... là một thành phố vui vẻ, thân thiện làm cho bạn cảm giác thích thú muốn khám phá thành phố này. Ngoài ra các  bạn còn có thể nuôi thú, làm vườn và nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể sở hữu cho mình một căn nhà ở thành phố này. Thú vị không các bạn? bạn đã thử chưa nhỉ? Cùng bắt đầu nào.
MGO-City

Tải MGO City 221

Tải trực tiếp tại link sau: MGO City 200.JAR
Hoặc Tải theo cú pháp sau: Tải game: TG 106890 gửi 6086

MGO City 221 có gì mới?

Sau phiên bản MGO City 211 rất thành công nhà phát hành đã ra mắt thêm phiên bản MGO City 220 để làm hài lòng game thủ hơn nữa.

Ở phiên bản MGO City 221 lần này sẽ là một thành phố nhộn nhịp đúng nghĩa như một thành phố thu nhỏ trên điện thoại yêu quý của bạn. Bạn có thể di chuyển từ nơi này qua nơi khác bằng các phương tiện rất hiện đại như: Máy bay, xe ô tô. Các bạn cũng có những kì nghỉ mát lí thú bên bãi biển với màu xanh bao la.
MGO-City-200

Nếu bạn là một người giàu có ở MGO City 221 bạn có thể sở hữu một du thuyền cực kì giá trị. Bạn sẽ trở thành một ông chủ cực kì giàu có và trên du thuyền bạn còn có thể đánh bài hoặc chơi các trò chơi dân gian khác.
MGO-City-200-online

Nếu bạn đã chán với khu đô thị MGO City 221 phồn hoa và những nơi cao cấp khác bạn hãy trở về với khu Nông Trại Vui Vẻ của mình để trồng cây, làm vườn, nuôi thú hoặc chơi các trò mini khác để thư giãn nhé.
Game-MGO-City-200-online

Đến với MGO City bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình với hàng loạt món đồ có sẵn trong game. Đến với MGO City bạn có thể có những gì bạn muốn.
tai-MGO-City-200-online


Còn chờ gì nữa tải game xuống và tham gia nào!

Tải Các game mạng xã hội cùng thể loại


Online

U-ON
Góc Yêu Thương