Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

Yêu đơn phương- Thư Tình Chưa Gửi



Tình em là mãi mãi

Em đã rất muốn quên những kỷ niệm anh ạ, nhưng dù đó chỉ là một ánh mắt đi lạc, một câu nói buâng quơ hay đơn giản hơn chỉ là nụ cười nhạt của anh em cũng không thể quên. Em đã từng nghĩ, Sài Gòn lớn và mênh mông như thế tại sao em lại không tìm được một nửa của mình? Nhưng bây giờ, em biết giữa lòng Sài Gòn rộng lớn vẫn có rất nhiều điều kỳ diệu….


(Hình internet) 

Một ngày rất cũ rồi em mới dám mở hộp quà, nhìn bức ảnh và nắm chặt trong tay mình. Đã từ lâu đó là ký ức và em muốn giấu kín nó trong lòng thôi, vì em biết em đã đi lạc giữa con đường tình yêu mà em biết ngay từ đâu nó không dành cho em.

Trời Sài Gòn thì anh biết rồi đó, đỏng đảng và thích làm duyên để làm em giận. Nhiều khi em đã rất vui, chọn cho mình một bộ đồ thật xinh và chờ anh xuống phố. Ấy vậy mà trời mưa – mưa tầm tã, mà không hề báo trước cho em mặc dù trước đó nắng hồng vẫn ửng và mây xanh vẫn lơ lửng trôi.

Nhưng cũng chính những cơn mưa bất chợt, hờ hững và “vô duyên” đó đã giúp em hiểu rằng. Mưa và nắng không thể là một, cũng như em và anh mãi mãi chỉ có thể nhìn nhau ở hai nửa cầu vồng.

Biết anh, em đã rất mơ mông, đã rất vui, đã hồi hộp và giấu trong tim mình một niềm vui nho nhỏ mà chỉ cần nhìn thấy nụ cười của anh, dù không dành cho em nó cũng khiến em run lẩy bẩy và ửng hồng đôi má. Lúc đó em ngây ngô và hồn nhiên lắm anh nhỉ, chỉ thích cười và nói chuyện văn thơ thôi.

Nhưng, thời gian chẳng bao giờ ở trong tay mình và đã là định mệnh, duyên số thì mình cũng không thể nào nắm trong tay được. Em đi qua những năm tháng ngại ngùng, thẹn thùng như thế ấy để từ tìm niềm vui cho cuộc sống đơn sắc của em. Đi bên đám bạn đông vui là thế mà em vẫn thấy cô đơn, bao người muốn được yêu em, chăm sóc cho em là thế mà em vẫn từ chối …Anh biết vì sao không? Đơn giản là chỉ vì ánh mắt và nụ cười nhạt của anh.

Bao năm trôi qua, em thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Chuyện tình yêu đối với em bây giờ cũng trở nên bình thường và đơn giản, em đã không còn mơ mộng và đòi hỏi quá nhiều về người em yêu. Đi bên em cũng đã có một người, là anh, là bạn và là một người yêu lý tưởng luôn quan tâm, vỗ về và bên em mọi lúc em cần.

Nhưng, lại một ngày rất nhớ, em nhớ ngày xưa, ngày mà chỉ cần ánh mắt anh cũng khiến em cười thẹn thùng….

   (Sưu tầm)
Thủy Hoa Viên
Thế giới thủy sinh dưới nước, bơi lội cùng các nàng tiên cá!


Online

U-ON
Góc Yêu Thương