Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

Bắn Trâu Online Android+IOS,Game hay năm 2013

Bắn Trâu Online - Không Có Gấu Thì Bắn Trâu

Hè về game thủ có vô và game để lựa chọn giải trí. Mới đây Bắn Trâu Online được nhà sản xuất smobi giới thiệu. Thông tin ra mắt đã nhanh chóng lan rộng ra cộng đồng mạng khiến người dùng tò mò. Điều này hứa hẹn Game Bắn Trâu Online sẽ mang đến vô vàn điều thú vị cho người chơi. .
ban trau online

Game Bắn Trâu Online được smobi phát triển cho nền tảng hệ điều hành Android và iOS. Đây là điều kiện tốt để phát triển bởi ngày nay thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS là rất lớn, hơn nữa người chơi game trên những thiết bị này cũng yêu cầu cao hơn về đồ họa và nội dung, trong khi đó Bắn Trâu Online hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. Bắn Trâu Online có hình ảnh sắc nét, rực rỡ, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ.

Khi tham gia vào Bắn Trâu Online bạn sẽ là một trong các nhân vật Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng, nhiệm vụ của  bạn  là sẽ sẽ phải chiến đấu đấu chống lại đội quân trâu quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.


Game Bắn Trâu có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật, nhân vật sẽ tự động bắn. Bạn di chuyển càng lâu và càng xâu thì sẽ càng khó vượt qua, bởi vì những con quỷ trâu lúc đó càng mạnh.
ban trau online
Game Bắn Trâu cũng hỗ trợ đầy đủ các hệ thống như nuôi thú hoặc tương tác người chơi để tăng thêm tính hấp dẫn trong khi chơi.

Tải Bắn Trâu Online theo link dưới .

240x320 - Dòng máy Android màn hình 240x320
ban_trau_sd.apk (17. MB)
Tất cả các dòng máy Android màn hình trung bình và lớn
ban_trau_hd.apk (33. MB)

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
ban_trau_ios.ipa (35. MB) | Cài tự động

Chúc các bạn online vui vẻ với bắn trâu online!

Online

U-ON
Góc Yêu Thương