Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

Những cô nàng ghét áo nịt ngực



Mốt "không nội y" lợi hay hại?


Không thích mặc áo ngực ư? Bạn vẫn hoàn toàn đúng theo lý của riêng mình và cả theo khoa học nữa. Bởi thực tế y học đã chứng minh, mặc áo nịt ngực không mang lại bất cứ một ích lợi gì về mặt sức khỏe, thậm chí còn có thể gây mầm mống ung thư nếu bạn mặc chúng liên tục trong một thời gian dài.


Giáo sư của đại học Y Besançon, Jean Denis Rouillon đã làm một nghiên cứu trên diện rộng và chuyên sâu về sức khỏe vùng ngực của phụ nữ trong vòng 15 năm. Bà phát hiện ra rằng, sau mỗi năm, trong số những người tham gia, ngực của người thường xuyên mặc áo ngực bị trùng xuống 7mm so với những người không mặc. Điều này có thể ít diễn ra đối với phụ nữ trung niên hoặc cao tuổi nhưng xuất hiện khá rõ ở lứa tuổi thiếu nữ.


Rouillon không phải là người đầu tiên nghiên cứu về vấn đề này. Trước đó đã có một tổ chức y tế của Nhật tiến hành thí nghiệm và khảo sát tương tự cũng có kết quả gần giống như vậy. Khoa học đã chứng minh một điều mà nhiều phụ nữ thường nhầm tưởng, đó là áo ngực sẽ giúp vòng 1 của chị em không bị chảy xệ. Cũng theo nghiên cứu này, áo lót ức chế sự phát triển của ngực, gây lão hóa ngực, làm phát sinh các dấu hiệu đau vùng lưng, cổ và thậm chí cản trở quá trình hô hấp do dây quai ngang thít chặt khu vực ngực. Nguy hiểm hơn, nhiều nghiên cứu tại Anh và Mỹ đã chỉ ra việc mặc áo lót liên tục trong một thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú. Thực tế đã chứng minh phụ nữ Châu Phi cũng có tỉ lệ mắc ung thư vú cực thấp do họ không có thói quen mặc áo nịt ngực.





Theo nghiên cứu, mặc áo lót không tốt cho vùng ngực


Mặc dù vậy cũng chẳng thể phủ nhận những gì hữu ích mà áo lót mang lại cho chúng ta. Nếu không xét trên quan điểm sức khỏe thì nội y không khác gì một thứ trang sức cho người phụ nữ. Những lớp ren mềm mại mờ mờ tỏ tỏ khoe khéo đường cong ngọc ngà hay vải lụa bóng mềm trơn mượt ôm ấp lại khuôn ngực thanh tân.


Sự tinh tế và gợi cảm từ cách phô diễn cơ thể kiểu nửa kín nửa hở từ lâu đã được coi như một trong những bí quyết chinh phục đàn ông của phái đẹp. Áo lót cũng cứu cánh cho các chị em sở hữu “trái đào” khiêm tốn. Cấu tạo gọng cứng cùng lớp mút nâng đỡ, đẩy cao và tăng kích cỡ vòng 1 khiến phụ nữ thêm phần khêu gợi. Chẳng thế mà các chị em luôn quan tâm tới nội y, mặc dù đúng như tên gọi, nó chỉ là đồ mặc bên trong. Thậm chí nhiều người còn không tiếc tiền bỏ ra hàng trăm, hàng nghìn đô cho một chiếc áo lót thêu tay, mỏng manh, cầu kỳ.


Thêm vào đó, các tín đồ nội y tiếp tục "phản pháo" lại phong trào “thả rông ngực” dựa trên quan điểm thẩm mỹ. Nội y sẽ giúp tạo phom vùng ngực gọn gàng, có dáng hơn hẳn việc thả ngực tự nhiên, hỗ trợ tốt cho việc mặc trang phục bên ngoài, khiến phụ nữ tự tin hơn.


Thế nhưng cũng xét về khía cạnh thời trang, mốt "không nội y" đã từng khiến các cô gái trẻ mê đắm vào khoảng cuối thập niên 50 đến cuối thập niên 70 tại Mỹ. Trong thời kỳ ấy, cách ăn mặc phóng khoáng đó không bị lên án quá gay gắt như thời hiện tại. Điều "bất công" này phát sinh từ việc xoay chuyển và biến động của thời trang khi luôn không để xu hướng nào tồn tại bền bỉ mãi mãi. Tính chất thay đổi liên tục của các kiểu mốt cùng các quan điểm dần khác đí chính là nguyên nhân khiến mốt “không nội y” bị chỉ trích nhiều đến vậy.





Ngọc Trinh tự tin khoe tấm lưng trần trắng nõn, không chút dấu vết của dây quai ngang


Mặc thế nào để đẹp và không phản cảm


Để đối phó với những điều tiếng của người đời, vẫn có cách để bạn ứng dụng mốt “không nội y” một cách tinh tế hơn. Thông thường, cụm từ “không mặc áo ngực” và “thanh lịch” dường như chẳng thể sóng đôi cùng với nhau. Đối với những người ngực nhỏ, việc từ chối mặc nội y sẽ dễ được chấp nhận hơn người có khuôn ngực lớn. Điều này chúng ta có thể kiểm chứng qua hình ảnh các cô người mẫu mình dây trên sàn catwalk. Trong một vài bộ sưu tập bằng chất liệu vải trong suốt để lộ bầu ngực “lép kẹp” của họ nhưng có vẻ chúng ít dung tục hơn hẳn việc một cô gái phô trương tất cả vòng 1 cỡ khủng sau lớp vải mỏng tang.





Mốt "không nội y" trên sàn catwalk


Các chuyên gia thời trang khuyên bạn nên lấy sự cứng rắn để đối phó với mềm mỏng, lấy sự nghiêm nghị để đối phó với phóng khoáng. Chẳng hạn như khi bạn mặc một trang phục phong cách menswear (lấy cảm hứng từ đồ của nam giới) lịch lãm và cá tính thì cũng có thể nói không thẳng thừng với áo ngực. Bởi chất liệu của các trang phục theo phong cách menswear thường dày dặn, đứng dáng sẽ khiến vòng 1 của bạn không bị phô trương theo cách quá lộ liễu. Thêm vào đó, đối với kiểu trang phục này, nếu bạn chọn áo lót nâng đẩy ngực quá cao hay độn ngực quá to cũng đều làm mất tinh thần của phong cách menswear. Chính vì vậy việc giải phóng cho vòng 1 một cách cẩn trọng sẽ khiến tổng thể của bạn hài hòa và đẹp hơn.





Chất liệu mỏng và không sử dụng miếng dán "nhũ hóa" khiến Hồng Quế gặp tai nạn trên thảm đỏ


Tuy nhiên, đối với một bộ đồ cực kỳ gợi cảm, mỏng manh, việc nói không với áo lót sẽ khiến bạn, cô gái nóng bỏng bị lôi tuột xuống thế giới của thời trang phản cảm. Không có gì tệ hơn việc (hầu như) toàn bộ cơ thể bị phơi bày trần trụi, chiêu đãi vô số con mắt dò xét. Lúc đó, sự quyến rũ sẽ bước qua ranh giới mong manh để tiến tới vẻ gợi dục, dung tục. Vì vậy, kể cả dù bạn có ghét mặc đồ lót tới mức nào thì việc sắm cho mình những chiếc áo lót chuyên dụng, miếng dán ngực, bodysuit (áo liền quần) tiệp màu da cho các dịp mặc đồ “hở bạo” là điều quan trọng và nên được cân nhắc.


Đối với trang phục bình thường, thậm chí là để đến nơi công sở, bạn vẫn có thể tự tin nói không với áo ngực thông qua hai lựa chọn sau đây: Một là chọn chất liệu vài dầy dặn, sợi khít, không quá mềm, chẳng hạn như vải denim hay cotton dày. Hai là bạn nên mặc theo kiểu layering (tầng lớp). Một chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng bên ngoài hay chiếc sơ mi mỏng sẽ tinh tế phối cùng áo quây hoặc áo ba lỗ, kể cả khi bạn có mặc áo ngực hay không.





Chất liệu vải dày dặn, cứng cáp khiến mốt "không nội y" trở nên sành điệu và dễ chịu hơn rất nhiều


Những chiếc áo có phần bèo nhún, xếp lớp mềm mại trước ngực cũng sẽ khiến bạn thật thoải mái, tự tin với mốt “không nội y”.


Áo được dệt từ chất liệu vải len rất thích hợp với mùa thu và nó cũng thân thiện với cô nàng ghét áo nịt ngực.


Chọn các loại áo có họa tiết cầu kỳ hoặc đính kim sa lấp lánh ở phía trước cũng sẽ giúp bạn an toàn, lộng lẫy và đỏm dáng khi thả ngực tự nhiên.


Áo thun T-shirt liệu có ghép đôi được với mốt không nội y? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên nó cũng sẽ vòng 1 của bạn có đôi chút phô trương hơn bình thường. Bạn nên chọn loại áo vừa vặn với cơ thể, dang áo hơi suông, không quá ôm mà cũng đừng rộng thùng thình. Bạn cũng tránh liều lĩnh với áo thun cổ sâu, trễ vì chỉ cần hơi cúi thấp xuống là sẽ khiến người đối diện chiêm ngưỡng hết nhưng gì muốn che đậy. Áo màu tối sẽ là lựa chọn tốt hơn hẳn áo màu sáng. Đặc biệt, bạn không nên sử dụng loại áo mỏng màu trắng. Khi dính nước hoặc trời mưa, chúng sẽ dính vào người và bạn sẽ gặp phải sự cố không mong muốn.


Các chuyên gia về thời trang khuyên bạn không nên ứng dụng mốt này tại công sở, nơi công cộng… nếu bạn sở hữu vòng 1 lớn, cúp ngực từ cỡ C trở nên, bởi không được áo lót nâng đỡ trông ngực bạn sẽ kém gọn gàng, chảy xệ và khó coi.


Miếng dán “nhũ hoa” là cứu cánh khá hữu ích của bạn. Chúng có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc, tuy nhiên phổ biến nhất là hình tròn và có màu da.





Miếng dán bằng silicon dẻo sẽ cứu cô nàng không thích mặc áo nịt ngực


Có lẽ, bạn nên từ bỏ mốt xuyên thấu yêu thích của mình nếu muốn gia nhập vào nhóm “ghét áo ngực”. Chất liệu vải trong suốt hoặc chất liệu vài đục mờ tố cáo tất thảy mọi thứ phía sau nó, nhất là dưới ánh mặt trời. Kể cả khi trang phục mỏng manh có in, thêu họa tiết thì việc bạn không diện nội y khi mặc đồ xuyên thấu là một điều cực kỳ nguy hiểm và khó có thể chấp nhận.


Cuối cùng, bạn cũng nên giữ thói quen chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm dưỡng da. Bởi, đồng nghĩa với việc “nói không với nội y” thì bạn cũng sẽ đối mặt với nguy cơ làn da vùng ngực dễ bị tổn thương khi chà xát với áo, nhất là các loại áo dày, cứng, sợi thô.


Dù bạn yêu thích mốt “không mặc nội y” vì sở thích hay để tốt cho sức khỏe thì vẫn luôn cần giữ vẻ ngoài nghiêm túc ở nơi làm việc, nơi công cộng… Điều này không chỉ để hình ảnh của bản thân luôn đẹp mà nó còn thể hiện sự tôn trọng đối với người xung quanh. Chỉ cần một chút lưu ý đơn giản là bạn có thể khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về mốt “không nội y”.

Online

U-ON
Góc Yêu Thương