Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

Tải Magic Man Camera - Ứng dụng chụp hình hoạt hình Chibi High Talk

High Talk hay Magic Man Camera phần mềm chụp ảnh hoạt hình chibbi cực hay. Bạn đã biết đến phần mềm này chưa? Hiện nay trong giới trẻ đang hiện lên trào lưu chụp hình ảnh hoạt hình Chibi cực kì dễ thương. Trào lưu này đang lan rộng mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội facebook. Hãy thể hiển cá tính của mình bằng những hình ảnh cực kì cute như vậy nhé!
high talk phần mềm mà các bạn đang tìm kiếm đó là magic man camera . Phần mềm này hỗ trợ cho Android. Khi bạn chạy phần mềm này nó sẽ kết nối tới máy ảnh của bạn. Bạn chỉ cần tạo dáng trước ống kính và bấm chụp, phần mềm magic man camera sẽ chuyển đổi hình của bạn thành hình ảnh hoạt hình cực kute . Không chỉ thế magic man camera sẽ giúp bạn ghéo những bức ảnh cực hài hước để chia sẻ với bạn bè.
High Talk ứng dụng máy chụp ảnh trực tiếp chuyển ảnh thành ảnh vẽ hoạt hình Với tính năng tự động nhận diện và khéo léo lồng ghép khuôn mặt người dùng vào những khung hình có sẵn. Magic man - High Talk nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng bởi những hình ảnh vui nhộn, mang nhiều cá tính riêng nhưng thoát hiện chân dung chính mình trong đó.
Tải ứng dụng Magic man Camera (High Talk)
> Download cho Android


> High Talk dành cho iOS

Lưu ý: để có thể lấy được file hình ra từ ứng dụng Magic Man Camera để chia sẻ lên face hay chuyển qua PC, người dùng cần phải cài đặt thêm phần mềm "Magic man camera share". Các bạn tải ứng dụng tại link dưới:

> Magic man Camera share

Chúc bạn có được những bức ảnh ngộ nhĩnh với ứng dụng chụp ảnh hoạt hình Magic Man Camera- High Talk

Online

U-ON
Góc Yêu Thương