Tải Game Và SMS Yêu Thương Cho Ðiện Thoại

Tổng hợp những status cực hài hước trên facebook

Tổng hợp những status cực hài cho bạn giải trí, cười ngả nghiêng mỗi khi vào đọc. Các bạn có thể dùng những status cực hài này để chia sẻ lên facebook và câu like hihi.

1. ---------------------
Ế ĐÂU PHẢI LÀ XẤU ????? "- Ế đang là một xu thế của
quốc tế trong khi nền kinh tế
rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm
phát thì cao hơn điện thế. - Ế là phong cách sống của các
con người tinh tế và các bậc vai
vế, chỉ thích ngồi trên ghế,
nhâm nhi cafe, chơi đế chế
hoặc nghịch dế. - Ế là một lợi thế để chúng ta
bàn mưu tính kế, xoay chuyển
tình thế, quản lý tiền tệ... Rồi 1
ngày kinh tế sẽ đủ sức khố...ng
chế tình yêu. - Ế cũng cần phải có trí tuệ, để
khi bạn bè trêu mình là ế, mình
cũng đủ sức chống chế: "Tao ế
là vì tao sống quá tử tế." - Khi ế ta cũng chả sợ yêu nhầm
1 đứa dở tệ (hay là pê đê) để
sau này người mình yêu không
phải ê chề và rơi lệ. - Tóm lại, ngắn gọn 1 câu: "Ế là
một phong cách sống cực kỳ...
tinh tế"

2. ----------------------
Chuẩn đến vi khuẩn cũng gật đầu
3. -------------------------
Toàn chữ T nhé!
Thưa Thẩm Tòa…Tôi Tên Thật Tạ Thanh Thọ..Thuở Thiếu Thời Thôi Thường Thích Tìm Tòi Tán Tỉnh…Tôi Thương Thúy…Tối Tối Tôi Thường Tìm Thúy Tỏ Tình…Tối Thứ Tư..Trên Toa Tầu Thứ Tám…Tôi Tiến Tới Tỏ Tình Thúy..Trưởng Toa Tầu Thấy Thế Tiến Tới Túm Tóc Tạt Tai Tát Tới Tấp…Tạ Thanh Thọ Từ Từ Tắt Thở…Thầy Thuốc Tôn Tất Tùng..Tiêm Tí Thuốc Ta..Thêm Tí Thuốc Tây..Tiêm Toàn Thứ Thuốc Tinh Thần…Tạ Thanh Thọ Từ Từ Tỉnh Táo…Thúy Thương Thỉnh Thoảng Tới Thăm Thọ. Thọ Tưởng Thúy Tặng Tiền..Thực Tế Thúy Tặng Thọ Toàn Thuốc Tránh Thai…
4. --------------------------
E này
- Ngày em làm cô dâu - anh làm chú rể :x
- Em sẽ xinh bất thình lình :''>
- Còn anh sẽ đẹp trai đến giật mình.
- Và điều quan trọng là chúng mình nắm chặt tay nhau cùng bước vào lễ đường lung linh, chính thức mở... sang trang mới cho chuyện tình của hai ta.

5. ----------------------
Chồng TƯƠNG LAI à! anh đang ở đâu đấy? anh không biết có người đợi anh lâu lắm rồi mà còn lang thang đâu đấy? nhận được tin nhắn này thì về ngay với em nhé!

Cười quá đà, không dừng lại được à? xem những status tâm trạng này nhé!

Online

U-ON
Góc Yêu Thương